512
Hello po~ kakatapos ko lang basahin ang ud niyo. Gusto ko lang po sabihin na, I really like chel, reni, and carlos chemistry. Parang they're each other's pretty little gf on how they care for each other. Tapos tamang bardagulan lang yung 3Js, HAHAHHA. Bakit feeling(tho most of the time hindi tama ang guts ko eh😅) ko may kaunting pagkagusto si chel kay jimo? Anyways, thank you po sa ud. Excited na ako sa mga susunod pa💕
hehehe cute cute ‘no? very balanced ‘yan silang lahat enough lang para matiis ang isa’t-isa BWAHAHAHAH thank you thank you for liking and reading their story!! mwamwa! 💋
waaah thank youu! 🥺 i’ll do my best ✊🏻 sana nagugustuhan niyo yung mga kaganapan mweheheh sinusulat ko yan while commuting kasi ba super traffic papasok sa werk, so why not use the time devahh ><
Hello po! I'm super excited para sa bagong Chenji au ninyo. Maremember ko pa noon when you continue writing taguan from the ninongs nakita ko yung bagong update while riding a bus, muntik pa akong tumili sa excitement. Since then every nag uupdate ka noon, iniiwasan ko munang basahin agad kasi during travel pa uwi ko siya binabasa pang tanggal pagod sa buong araw na klase. And now meron naman akong bagong pampawala ng pagod kaya thank you!!!!
alam niyo, naf-fuel lang talaga ako kapag ganyan kayo hshdhsha kainis thank you for always waiting 😭 grabe yung patience na binigay niyo sa akin—sa taguan ng anak palang juskooo maraming maramiiing thank you talaga mga ningning ko huhu 🥹🫶🏻
welcome back po 🥹💗
thank youuuuu! 🥹 omg it’s been 2 years. alam niyo ba???? big girl na ‘yung nagp-portray kay JILY my baby nakakaiyak 😭😭😭
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link