Anonymous Coward · 19d

Hello po! I'm super excited para sa bagong Chenji au ninyo. Maremember ko pa noon when you continue writing taguan from the ninongs nakita ko yung bagong update while riding a bus, muntik pa akong tumili sa excitement. Since then every nag uupdate ka noon, iniiwasan ko munang basahin agad kasi during travel pa uwi ko siya binabasa pang tanggal pagod sa buong araw na klase. And now meron naman akong bagong pampawala ng pagod kaya thank you!!!!

alam niyo, naf-fuel lang talaga ako kapag ganyan kayo hshdhsha kainis thank you for always waiting 😭 grabe yung patience na binigay niyo sa akin—sa taguan ng anak palang juskooo maraming maramiiing thank you talaga mga ningning ko huhu 🥹🫶🏻

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link