Anonymous Coward · 6h
seated sm sa chenji au po omg thank uu sm sa ayuda! 💗

waaah thank youu! 🥺 i’ll do my best ✊🏻 sana nagugustuhan niyo yung mga kaganapan mweheheh sinusulat ko yan while commuting kasi ba super traffic papasok sa werk, so why not use the time devahh ><

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link