Hello po~ kakatapos ko lang basahin ang ud niyo. Gusto ko lang po sabihin na, I really like chel, reni, and carlos chemistry. Parang they're each other's pretty little gf on how they care for each other. Tapos tamang bardagulan lang yung 3Js, HAHAHHA. Bakit feeling(tho most of the time hindi tama ang guts ko eh😅) ko may kaunting pagkagusto si chel kay jimo? Anyways, thank you po sa ud. Excited na ako sa mga susunod pa💕
hehehe cute cute ‘no? very balanced ‘yan silang lahat enough lang para matiis ang isa’t-isa BWAHAHAHAH thank you thank you for liking and reading their story!! mwamwa! 💋
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link