512
Andrew and Trix omg parang bagay sila huhu
BAGAY YAN SILA SOBRA HAHAHAHA
Mag balikan na nga kayo Andres at Calvin para sa ikasasaya ng mundo!
pakipot pa sila parehas
Hello po di ko po maread yung ibang privatter nyo po need po ata ifollow po kayo sa mismong privatter pero di ko po kayo maff
hii anong story? check ko hehe
Kawawa naman Andres nag seselos na yata hayss. Sana makapag usap na sila ni Calvin. Ikaw dianne umalis ka dyan wag ka umeeksena
HAHAHAHAHAHA eksena si dianne 😆
Thank you sa update author. I feel sad pa din for Andres. Sana umalis nalang siya sa sakanila hanggang nasa puder siya ng parents niyang walang wenta di siya magiging masaya.
☹️☹️☹️
Nabunutan po ako ng tinik nung nakita kong may jowa si lester at hindi si august 😆 feeling yago yarn
HAHAHAHAHAA may loml si lester 😂
Author ang sakit sakit na pagbatiin mo na sila parang mas broken hearted pako sakanila kesa sa paghihiwalay namin ng ex ko awww
HAHAHAHAHA OMG 😭😭😭
Kawawa naman mga baby ko!! Bigyan ng bagong magulang si Andres at bagong tatay si Calvin
korek ka dyan
alam mo ba wala akong naintindihan sa recent update kasi basta ang alam ko broken din ako 😭😭😭😭😭😭😭
omg huhu sino nanaket sayo? hmp!
Omg andres huhu. I feel sad for calvin pero iba pala pag POV na ni andres. Sana maging okay na lahat sakanilang dalawa they deserve to be happy 🥺
calvin mag pamiss ka nga!!
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link