onezerozerofour
© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy
Ask something!

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
Anonymous Coward · 2d

Andrew and Trix omg parang bagay sila huhu

Anonymous Coward · 2d

Mag balikan na nga kayo Andres at Calvin para sa ikasasaya ng mundo!

Anonymous Coward · 1d

Hello po di ko po maread yung ibang privatter nyo po need po ata ifollow po kayo sa mismong privatter pero di ko po kayo maff

Anonymous Coward · 7d

Kawawa naman Andres nag seselos na yata hayss. Sana makapag usap na sila ni Calvin. Ikaw dianne umalis ka dyan wag ka umeeksena

Anonymous Coward · 7d

Thank you sa update author. I feel sad pa din for Andres. Sana umalis nalang siya sa sakanila hanggang nasa puder siya ng parents niyang walang wenta di siya magiging masaya.

Anonymous Coward · 7d

Nabunutan po ako ng tinik nung nakita kong may jowa si lester at hindi si august 😆 feeling yago yarn

Anonymous Coward · 19d

Author ang sakit sakit na pagbatiin mo na sila parang mas broken hearted pako sakanila kesa sa paghihiwalay namin ng ex ko awww

Anonymous Coward · 21d

Kawawa naman mga baby ko!! Bigyan ng bagong magulang si Andres at bagong tatay si Calvin

Anonymous Coward · 21d

alam mo ba wala akong naintindihan sa recent update kasi basta ang alam ko broken din ako 😭😭😭😭😭😭😭

Anonymous Coward · 21d

Omg andres huhu. I feel sad for calvin pero iba pala pag POV na ni andres. Sana maging okay na lahat sakanilang dalawa they deserve to be happy 🥺

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Rules · Suggestions · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link