New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →
gawan niyo na po lahat ng angst wag lang camblaize pleek😭😭😭
Knock knock po, what if “it's either I never unlove you, or I will never love someone again the way I loved you..” hehe
Ma, whats your telegram po? 😭😭
Drop telegram plss huhuhu😭 ayaw ma scan yung code maaa
hi, nag re-reading yung db univ and may nalagpasan ba ako?? kasi rileys condition and then si venven is adopted, how about rielle lorraine?? just really curious, namimiss ko na ang velcro na si pinakamamahal
hello, baka pwede ding magpasabay ng egg pie at biggs, takam na takam ako lagi pag nakikita ko sa uds and posts mo eh 😭
Hindi kasali sa nagsend ng death threats pero kasali sa tumawa sa ex mo, okay lang ba? Kasali rin sa top 1000 listeners ni Dino.
over na ko sa left out ... asan ang raidon explanation 😞😞😞 bkt d ku lam 2
Sabi nyo kasi RaiDon divorce era ayan tuloy nilabasan tayo ng braso ng bortang papi 😂
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link