New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →
malalaman din po ba namin kung bakit nag decide na mag take ng boards si inigo? kasi initially po diba wala siya balak ituloy ung pag-engr nya after graduating?
kasama po ba sa conflict ng story yung pagtake niya ng course na ‘to? kasi the fact na ayaw nya maging licensed engr (nung una) prob means halfhearted niya pinili yung course HMMM … am i js reading too much into this JAHEHAIAKJDAHSUHQ 😭🙏
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link