512
Aguy, napahiya ako dun👉👈 Hahhahaha kala ko puh single kapa. Sorry miiii, HAHHHHAHAAA✌
Gagi uki lang HAHAHAHAH
Mamiii, may asawa kana pla irl Hahahahaha congratss mamiii❤ Maaakin na si Suguru😝 Nakaabang?HAHAHHAHAHA
Hinde akin pa din sya. Ako yung definition ng greed HAHAAHAHA
Mami, may asawa kana pla irl HAHHHAHAHA. Congrats, miii❤ HAHHHHHAHAA Akin nlng si Suguru may asawa kana mii ehh HHAHAHAHAH😆
Side boy ko yan HAHAHAHAHAH LEGAL KAMI SA ASAWA KO AHHAHA
Mamiii, ako puh nagsabi nung "Aguy, bukas papla ki Naoya🥲 i'll wait patiently❤ penge nlng kiss mami😘 Eme HHAHAHAHHAH mwuah😘😆" Bat magagalit asawa mo/dadi kuh, Mami? Akala koba ako baby/anak nyuu?:( HAHHAHAHAH sabi mo ma "Ikaw anak namin HAAHA" wlng atrasan ma🥺😝 (Wait ang Oa kuh HAHAHHAHAHAH😆)
Di teh. May asawa na talaga ako irl HAHAHHA
Good Morning Mamiii:P
Morninng
Good night, Mamiii👉👈😘
Nightiee
Mama Minnie, kita ku puhh notes mo sa insta ahhh, HAHAHHAHAHA
BAHAAHAHAHHAHA HINDI KO ALAM YUNG LYRICS PALA HAHAHAHA SORRY MASAYA PAKINGGAN EH
Aguy, bukas papla ki Naoya🥲 i'll wait patiently❤ penge nlng kiss mami😘 Eme HHAHAHAHHAH mwuah😘😆
Gagalet asawa kuuuu hahaha 😂😂😂
Yownnn, may pa gift na Au si mama Minnie after sequel😝 Sino kaya HAHHAHAHHAHA
😈😈😈😈😈 HAHAHAAHAHH
Good morning mamiii🫶
Morning puuu
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link